KẾ
HOẠCH TUẦN 1 THÁNG 11
CHỦ ĐỀ: NHỮNG NƠI NGUY HIỂM
Thời gian
thực hiện: 02/11/12020 - 06/11/2020
NỘI DUNG
|
THỨ
2
(02/11 )
|
THỨ
3
(03/11)
|
THỨ
4
(04/11)
|
THỨ
5
(
05/11 )
|
THỨ
6
(06/11 )
|
Đón trẻ
|
- Rèn nề nếp cho trẻ: chào hỏi, cách để đồ dùng cá nhân, vệ
sinh trong ăn uống
-
Chơi với
đồ vật, đồ chơi trong lớp cùng với bạn.
Chỉ số 25. Biết kêu cứu và chạy khỏi nơi nguy hiểm
|
Trò chuyện sáng
|
- Trò chuyện về những vật dụng
nguy hiểm nên tránh
|
- Trò chuyện về một số nơi có thể
gây nguy hiểm cho bản thân
- Trò chuyện về các trò chơi có
thể gây nguy hiểm
|
- Trò chuyện về việc tại sao phải
tránh xa những nơi nguy hiểm
|
Giờ học
|
LQCV:
Nhóm chữ: D, E, T
Chỉ
số 91
|
Bài hát : năm ngón tay xinh
|
Vẽ
những đồ vật gây nguy hiểm nên tránh
|
Sự tích hoa cúc trắng
Chỉ số 64
|
Tránh
xa nơi nguy hiểm
|
Chơi ngoài trời
|
- Quan sát: quans át các kiểu nhà
xung quanh trường
- Trò chơi vận động: chuyền bóng
- Trò chơi dân gian: chi chi chành
chành, làm đồ dùng từ lá cây.
- Chơi tự do với các đồ chơi ngoài
trời: nhặt lá
|
Hoạt động góc
|
-
Tạo hình:
Vẽ cácthành viên trong gia đình
-
Đóng vai:
Cô giáo, ba, mẹ, ông bà, chú bác..
-
Chữ viết:
Sao chép tên của các thành viên trong gia đình
-
Xậy dựng :
Xây ngôi nhà của bé
-
Âm nhạc:
hát và vận động 1 số bài hát về gia đình. Chỉ số 99
Chỉ số 37. Thể hiện sự an ủi và chia vui
với người thân và bạn bè
|
Ăn
|
Biết phân công trực nhật dọn bàn
ăn.
Không nói chuyện trong giờ ăn.
|
Biết múc cơm và thức ăn gọn gàng,
không rơi vãi.
|
Ngủ
|
Không nói chuyện trong giờ ngủ
trưa .
|
Vệ sinh
|
Trẻ
tự giác rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh và khi tay bẩn.
Chỉ
số 15. Biết rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh và khi tay
bẩn
|
Sinh hoạt chiều
|
Đọc một số bài thơ, bài hát
|
Chơi 1 số trò chơi nhẹ.
Học ngoại khóa.
Cùng cô chuẩn bị đồ dùng cho tiết
học ngày mai.
|
Cho trẻ chơi
với đất nặn
|
Đóng chủ đề: Xem video về tình
cảm anh em trong gia đình
|
Trả trẻ
|
Tự mang giày dép, lấy cặp sách.
Biết khoanh tay chào cô, chào ba
mẹ.
Giáo dục lễ giáo.
Chỉ số 31. Cố gắng thực hiện công việc đến cùng
|
|
|
|
|
|
|
|